Tin chuyên ngành, Tin tức

Tư vấn giải pháp lò hơi cho Nhà Máy Nhiệt Điện Việt Nam

Lò hơi là thiết bị trong đó xẩy ra quá trình đốt cháy nhiên liệu, nhiệt lượng tỏa ra sẽ biến nước thành hơi, biến năng lượng của nhiên liệu thành nhiệt năng của dòng hơi. Lò hơi là thiết bị có mặt gần như trong tất cả các xí nghiệp, nhà máy, để sản xuất hơi nước phục vụ cho quá trình sản xuất điện năng trong nhà máy điện.

 

Tùy thuộc vào nhiệm vụ của lò hơi trong sản xuất, ta có thể phân thành hai loại sau: Trong các nhà máy công nghiệp như nhà máy hóa chất, đường, rượu, bia, nước giải khát, thuốc lá, dệt, chế biến thực phẩm . . . , hơi nước phục vụ cho các quá trình công nghệ như đun nấu, chưng cất các dung dịch, cô đặc và sấy sản phẩm . . . thường là hơi bão hòa. áp suất hơi tương ứng với nhiệt độ bão hòa cần thiết cho quá trình công nghệ, nhiệt độ thường từ 110 đến 180 độ C. Loại lò hơi này được gọi là lò hơi công nghiệp, có áp suất hơi thấp, sản lượng nhỏ. Trong nhà máy điện, lò hơi sản xuất ra hơi để làm quay tuốc bin, phục vụ cho việc sản xuất điện năng, đòi hỏi phải có công suất lớn, hơi là hơi quá nhiệt có áp suất và nhiệt độ cao. Loại này được gọi là lò hơi nhà máy điện. Nhiên liệu đốt trong lò hơi có thể là nhiên liệu rắn như than, củi, bã mía, có thể là nhiên liệu lỏng như dầu nặng (FO), dầu diezen (DO) hoặc nhiên liệu khí.

 

Bên trong buồn đốt, nhiên liệu được phun vào và cháy lơ lửng trong buồng lửa. Quá trình cháy nhiên liệu xẩy ra trong buồng lửa và đạt đến nhiệt độ rất cao, từ 1300 độC đến 1900 độ C,

 

Trong môi trường khắc nghiệt như vậy các ống sinh hơi gặp những vấn đề gì?

Ống sinh hơi trước khi đi vào làm việc

Ống sinh hơi sau khi làm việc một thời gian.

Giải pháp để phục hồi ống sinh hơi này là gì? Chúng tôi xin gửi đến các bạn ở bài viết sau

Tóm tắt:

Trong nhà máy điện, lò hơi sản xuất ra hơi để làm quay tuốc bin, phục vụ cho việc sản xuất điện năng, đòi hỏi phải có công suất lớn, hơi là hơi quá nhiệt có áp suất và nhiệt độ cao.

Kho hàng của GAC với trữ lượng hơn 2000 tấn hàng bao gồm các chủng loại thép tấm chịu mài mòn, thép tấm 2 thành phần, thép cường lực cao và các Vật liệu phi kim chống mài mòn cùng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp Giải pháp chống mài mòn, đảm bảo đáp ứng đầy đủ và kịp thời mọi nhu cầu của các khách hàng trên khắp Việt Nam. 

Là đối tác chiến lược tại Việt nam của nhà sản xuất thép SSAB, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Gia Anh (GAC) cam kết cung cấp chính hãng với giá tốt nhất tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng Thép Hardox. 

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Gia Anh rất vinh dự trở thành Trung tâm gia công Hardox Wearparts tại Việt Nam. Gia Anh chuyên phục vụ các nhà máy xi măng và điện than, bao gồm các mảng ô tô, khai thác khoáng và thép. Công ty có thể gia công hầu hết các sản phẩm tấm chống mòn Hardox từ Hardox 450 cho tới cả Hardox HiAceHardox HiTemp, Hardox 500Tuf. Gia Anh có xưởng làm việc với đầy đủ chức năng, chuyên cung cấp các dịch vụ đo lường tại chỗ, từ thiết kế, lắp đặt đến các dịch vụ bảo trì sau bán hàng.

Thông tin tham khảo từ trang Web chính thức của SSAB: https://www.ssab.com/vi-vn/brands-and-products/hardox/gia-anh-investment-trading-co-ltd

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Gia Anh (GAC)

Hotline: 0962887883

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *